วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทินครั้งที่16

วิชา การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ อ. ตฤน แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี  27/09/56
เรียนครั้งที่ 16 เวลาเรียน 13:10-16:40
เวลาเข้าเรียน 13:00 เวลาเลิกเรียน 15:00
..................................................................
วันนี้เป็นการเรียนการสอนครั้งสุดท้ายของวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย ซึ่งอาจารย์ได้ให้ทำมายแมปปิ้ง คือเรื่องความรู้ที่ได้จากการเรียนวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย เป็นงานเดียว เราก็แตกหัวข้อออกมาว่า ที่เราเรียนไปไหนได้อะไรบ้าง อย่างของดิฉันได้ความรู้คือ
- ทำให้เรารู้ว่าในแต่ล่ะช่วงวัยของเด็กปฐมวัยมีการถ่ายทอดภาษาออกมาในรูปแบบใดบ้าง
- การใช้ภาษาอย่างถูกต้องสำหรับเด็กปฐมวัย
- การได้มีส่วนร่วมในการทำงานกลุ่ม
- ทำให้เราได้เกิดความคิดสร้างสรรค์นำมาใช้ในงานของเรานั้นเอง
:และยังมีอีกมากมายในการเรียนรู้วิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
*ภาพประกอบการทำงานค่ะ



*ผลงานของดิฉันค่ะ ^^
...................................................................
จบแล้วค่ะ >,<
นางสาว วรัญญา ตุลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น